Anak Ko Siya Pero Hindi Ako Ang Ama

At hindi pa rin daw nagpaparamdam ang yumaong ama sa kanya. 06042010 Sobrang sakit ang naramdaman ko noon.


Pin On Kiligbabes Jokes

21102019 Okey na raw siya pero hindi pa rin talaga nagsi-sink in sa kanya na patay na ang kanyang ama.

Anak ko siya pero hindi ako ang ama. Naalala ko pa na muntik nang masapak sa panga ng lolo mo ang iyong ama nung malaman niya ang balita. Patungan mo na ko. Agad agad akung bumalik sa nag aaway At inalis ang pag kakapit ni kuya sakin kamay.

Maging buhay ko man handa akong itaya sa kanila dahil ayaw kong mapawalay sana sa mga anak ko hindi gawa rin ng kanilang ama masakit man tanggapin na hindi nakakahilo hindi lumaki sa pairing ng ina ang mga anak sana naman bilang aral sanay sa akin sa nagiging ina na hindi maninindigan na kahit na ano manyari Ay sobrang sakit sir ng nangyari sa. Dumating sa buhay ko ang isang trahedya noong 1969. Agad niyang tinanggal ang natitira pa niyang suot.

At dito na siya nagsimulang umiyak. Hindi ako iniwan ni Tessa at siya ang nag-alaga sakin at sa anak ko. Nung yakapin ko yung anak ko hindi nila ako pinayakap sa kanya.

Madalas siyang umiiyak pero alam ko na sa isang bandaexcited na siyang maging lola. Kung hindi ko ginagawa ang kagustuhan ng Ama ko huwag kayong maniwala sa akin. Nagbigay si Jesus ng puntong dapat makakumbinsi sa kanila.

Nagsisi ako nang mga oras na iyon dahil mas higit ko pang nasabi sa kanya na mahal ko ang boyfriend ko. Ang sabi niya basag na daw ito nang kunin niya sa kwarto. Namatay sila kapwa ng aming anak nang manganak siya.

Nakakahiyang aminin pero hindi ko talaga mapigilan ang sarili ko. Nalaman kong buntis ako. Buti na lang inawat siya ng lola mo kahit na hindi rin siya masaya sa ginawa namin.

Hindi ko man lang nasabi sa kanya na mahal na mahal ko siya. Sa tuwing alam kong magpapalabas siya sa kalibugan niya ay gumagawa ako ng paraan para maudlot ito. Pero sana nalaman nya na kaya kong iwanan ang boyfriend ko kung gusto talaga niya.

Nung tinanggal daw ang tubo sa katawan ni Daddy Mike kinabukasan ay inilipat na sa regular room ang kanyang ama. Nauna ang tatay niya at 3 araw makaraan e sumunod na din ang nanay niya. Hindi kami pinapansin nung birthday niya.

Hindi na dapat nila ikasaya dahil sanay na sila. Ginising ako ni Mommy kasi doon ako natutulog e. Binuka ni Myrna ang kanyang mga hita.

Dumalaw kami sa birthday niya first birthday niya pero hindi kami tinratong tao doon. School Aklan State University-Ibajay Campus. Parang lechon masarap pero bawal.

Akong makausap siya at ang aking anak pero sa kanya na nanggaling na dapat. Nahirapan kaming ipagtapat ang lahat sa lolo at lola mo. Hindi ko alam pero nagalit talaga ako at tinanong siya ulit kung anong nangyari.

Nang anak mo napalaki ko siya mag isa kahit walang ama si nelya 16years mo ako tinapon parang basura tapos ito ka babalik k na parang ang bait bait bait mo lumayas ka lumayas ka wika pa ni inay. Hindi ko nasabi kung gaano siya ka-importante sa akin. Pero higit din sa sarap ang natatamo ko.

Habang hinihintay namin ang pagsilang ng aming pangalawang anak nagsakit ng hepatitis si Thary na nooy beinte kuatro anyos lang. 11072013 Dahil rito nagkasumbatan kami ngunit hindi naman siya officially nakipagbreak sa akin. Akong makausap siya at ang aking anak pero sa kanya.

Hindi ko alam kung dahil ba hindi ako nakapag-kape o dahil lang sa PMS ko pero nagalit talaga ako sa panganay ko. Nagbigay si Jesus ng puntong dapat makakumbinsi sa kanila. 31032021 Ang highest grade ko nun ay 97 sa Science.

Ako mismoy maraming problemang pansarili. Anak ko Layuan Mo Ako. Pero itong nangyari itong nangyayari sa akin Sam ay higit pa sa bawal.

Napahawak si Myrna sa ulo ng anak. Hindi na siya gumaling. Pero kung ginagawa ko iyon kahit na hindi kayo naniniwala sa akin maniwala kayo sa mga gawa para malaman ninyo at patuloy na malaman na ang Ama ay kaisa ko at ako ay kaisa ng Ama.

Tunghayan nating Ang kwento ng mag asawa na gusting magka-anak. Kailangan ko na yang titi mo. 14112015 At bilang ina nasasaktan na raw siya sa pang-iintriga sa kanyang anak Masakit para sa isang ina na pinag-uusapan yung anak mo that wayna parang hindi niya alam kung sino ang tatay niya na may lalaking lumalapit sa TV at nagsasabing ay hindi ko yan anak tapos parang masaya siya about it.

GALIT NA SINABI KO habang pumapasok. Sobrang gulo ng isip ko noon kaya ko siyang iwanan pero naging komplikado ang sitwasyon dahil nagdadalang tao na ako. Hanggang sa yung 97 na yun naging 93 dahil late akong naka-pasa ng project.

26022021 Hindi ko mawari pero mas nasasabik ako lalo na ang sarili kong ama ay tinatalaban ng libog mula sa akin na anak niya. Pero kung ginagawa ko iyon kahit na hindi kayo naniniwala sa akin maniwala kayo sa mga gawa para malaman ninyo at patuloy na malaman na ang Ama ay kaisa ko at ako ay kaisa ng AmaJuan 1037 38. Ang sabi nga nila masarap ang bawal.

Basang-basa na ang kanyang panty. Pages 251 This preview shows page 160 -. 08072014 Gayunman hindi nabawi ni Belinda ang anak kaya kinuntento muna niya ang sarili sa pagdalaw-dalaw sa bata.

Kung hindi ko ginagawa ang kagustuhan ng Ama ko huwag kayong maniwala sa akin. Hindi mo mapigilan mapakain pag nakahain sa harapan mo. Isang taon ko siyang ipinagluksa.

Mga ilang araw lang eh nalaman kong nagbunga yung panahong nagkabalikan kami. 23012017 Hanggang sa naaksidente nga ako mahigit isang taon na ang nakakaraan. Di na siya nag aksaya pa ng panahon at muling kinabig ang anak para siya naman ang nakahiga.

Galit na galit ang mama ko nun at napagbuhatan ako ng kamay. Sobrang saya ko ipinakita ang Report Card ko sa mga magulang ko. Ilang buwan matapos kong maaksidente e pumanaw naman ang mga magulang ni Tessa.

Course Title CS 146501.


Nyx Nico Aus On On Twitter Not An Update This Is Me While Reading Your Responses


Pat On Twitter 110 Https T Co Uavrr09040 Twitter


Komentar

Label

alam albayalde alin aling alintana amend anak anakqoutes anong anopng anti antukin anung anyong aquino aral araw arbitraryo artist artista asawa asawang ating ayon babae babaeng baboy baby backpay bagay bagong baka baket bakit balita balkonahe banal banghay bansa bansang baryabol basic bata batang batas bato bible bienvenidoi bill binayaran bisyo bonifacio brainly brief bubtis buhaghag buhay buhok bukas bumabakat bunga buntis byahe card cebuano celebrity chrome cita collectors coloring company credit credits cristo crush cyberbullying dahilan damit dapat dapatgawin dating dialekto digmaang dinadaan dinugo dios direktang diyalekyto diyos dpat drive dulot dumaan dumadapa dumudios edukado english entry epekto exercise facebook filipino font fraternity gabi gagawa gagawin games gamit gamot ganoon gatas gawin gigitara ginagalang ginawa google government gumagaling gumagana gusto halaga hangganan hanggang hapon happy helmet hinahanap hinayang hindi hinuhukuman hiram home hotdog humahaba ibarra ibig ibon ihiwalay ilaan imperyalismo importante inahin information inialay init injectable internet investments ipatupad ipiktibo isang isda iyong james joke jose kaagad kababaihan kabilang kadahilanan kahulugan kaibigan kailan kailangan kailangang kainin kalikasan kalugod kanila kapag karanasan karanasang karaniwang karapatan kasal kasi kaso kayang kayo king kompetisyon kong kontrabida kundi kung kuryente kusang lalaki lalaking lang lessons ligawin ligtas lilipas linangin linggo liza loans loob lumalaki lumalamig lumalayo lumambot lupa maaaring maayos mabubuntis mabuntis madilat maganda magandang magbabago magdadasal maghinala magiging maging maglakbay magluto magmahal magmamahal magpalit magpatawad magtipon magtiwala mahal maharlikang mahigpit mahirapan maiiwasan maiwasan makahinga makakabuti makapabayad makapag makatulog makialam malalaman malaya mali malilimutan mamatay mamuno manahimik mananakop mangyayare mangyayari manlulupig mantika manyayari mapabilang mapaghihiwalay mapapahamak maraming marunong masama masasayang masaya masustansyang masyado mata mataas matapos matitiis matouch maunawaan mavirginan mawawala mbuntis media medical minsan misis misosa monitoring months multa multiculturalism mundo muslim naagnas nababasa nabubuhay nabubuntis nadedelay naganapsa nagbabase nagbayad nagbibigay nagkakaintindihang nagkakaisa naglagay nagpapakita nagpopost nagproproduce nagrun nagseselos nagsisipilyo nagsusuntento nagsusuot nagtagumpay nahulugan nailabas naka nakabuntis nakakabasa nakakakita nakakapos nakakataba nakakatae nakakatagyawat nakakatanggal nakakaunawa nakalimbag nakapagkalakalan nakapagtapos nakikipag nakikita naliligaw naman namatay nangangahulugang nangyayari napaginipan napagod napakiusapan napapagod nararamdaman nasaludsod nasasatisfied nasusunod natigil natin natunawan natutulog nautulog ngayon ngsusustento nila nilinaw niniwala nireregla nkakalakad noong online oras pabago paborito pagbabago pagbabayad pagbasa pagbubuklod pagbubuntis paggalang pagkain pagkakaunawaan pagkatapos paglabas paglabor pagpapasiya pagpatol pagpawisan pagproseso pagsasabi pagtag pahina pakikinig palayain pamahiin pambansa panahon panganganak panghuling pangkat pannaw panty papalitan para paraan parin partisipasyon patas patunay pera pero piercing pigafetta pilipinas pilipino pills pinagkait pinakamagamdang pinakasalan pinapahalagahan pinapansin pinapasok pinipilit planong points posibleng post prinsesang prinsipyo pumasok puno pusa pwede pwedeng quote quotes rain ramon reason rebolusyon refrigerator regalo regla regular rehistrado rereply rizal romana sabihin sakin sakit sakop salita sanchez sanhi sapat sarilidoon sariling scene segregation sequence sign sinuman sinungaling siya soberano social sogie solidaridad sumasampalataya sumasang sumusunod sustento suweldo sweldo swimming tagalog tagumpay takdang talaga tama taong tarrification tawag tayo teacher teknolohiya teksto tinatanggal tinatanggap tinawag titi translate tuloy tumataba tumawag tumigas tumutukoy tunay umaamin umiinit umunlad umuunlad unawa upang verification verse version video vitamins walang wallpaper wasto watawat wika wikang yung
Tampilkan selengkapnya

Postingan Populer

Anong Pwede Sa Aso Na Hindi Makatae

Gamot Sa Hindi Makatulog Sa Gabi

Ano Ang Pwede Inumin Para Hindi Mabuntis