Ang Tao Bilang Akong Hindi Ako

Natuto akong manigarilyo at naadik ako. Wala naman din akong maisip na mali kasi para sa akin mali lahat ng sumasalungat sa tunay ng paniniwala ng isang tao.


Pin On Dyi

Hindi natin alam kung saan tayo pupunta nginit mula sa isang malalim na bangin na aying kinhantungan pinipilit nating umakyat muli nginit sa sting pag aakyat mtatalim na bato at matitinik na halaman ang sa atin sumusugat.

Ang tao bilang akong hindi ako. Wala rin akong sinisisi kung bakit ako ganito. Ang tao ay ipinanganak upang mangalaga rumespeto at magmahal sa mundo. Akong-Hindi-Ako Naging ako lamang ako dahil sa ginawa ng mga tao upang buuin ako.

Bilang logical akong tao at millenial naman din hindi ako nagpapapaniwala sa mga tiktik aswang o wakwak kung anuman tawag sa kanila. 10112016 Ngunit hindi pa huli ang lahat para kumilos ang tao. Bilang lahat ang aking pagkakamali at iilan lang ang tama.

28062015 Ngunit bilang isang Pilipino at bilang saksi sa mga pangyayaring ito nakaka alarma ang mga kabataan na hindi makadaan ang isang araw na hindi makapag-post ng kung ano ano pa man. Pagkatapos maunawaan ang kalooban ng Diyos nagsimula akong umasa sa Diyos na mas bumuti sa pagganap ko sa aking tungkulin. Bakit hindi ako dapat magpakamatay.

Matulad tayo sa mga naghihirap pulubi at iba pang mga nangangailangan ng tulong. Isinilang na hindi perpekto ngunit makuntento sa kung anong meron ako ngayon. Bakit ako nandito Takt akong mamatay.

Nakakatakot iyon pero may thrill. Sisiguruhin ko din na magkaroon ako ng tahanan upang dito ko papalakihin ang aking mga anak. 19092009 Para tayong nahuhulog sa isang malalim na bangin madilim malamig tahimik.

Siya ay napili dahil sa kanyang natatanging kakayahan kumpara sa kakayahan ng iba pang namumuhay sa mundo. 20112011 Hindi naman ako mabait na tao. Sa edad na 10 nagsimulang maligaw ang landas ko.

Marupok nanghiram lamang sa iba walang karapatang magmalaki akong hindi ako pero hindi-ako-ako dahil tinatawag pa rin ang sarili na tanggapin ang meron at pagbutihin ang meron. Sa isang Ako 1 See answer VanessaMacWile VanessaMacWile Answer. Bilang isang tao at bilang isang babae na din naniniwala din ako na hindi ang mga babae na may scars ang resulta na hindi siya perpekto.

Sabik tayo sa init ng pag mamahal suporta ng isang tao pag mamahal ng isang tunay na kaibigan. Siguro hindi rin moral kung ano man ang ibig sabihin ng salitang yan. 26022020 Sisiguruhin ko na matured na aking emotion dahil ang pag-aasawa ay napakaraming pagsubok na kinakaharap kung mahina ang isang tao dito ay maaring hindi nya ito kayanin.

Kumbinsido ako na bilang Maylalang hindi niya hahayaang pagmalupitan ang mga hayop at tao magpakailanman ni hahayaan man niyang lubusang masira ang ating magandang lupa. Hindi ko namalayan kung anong oras na basta lang magawa ko ang pinagagawa sa akinKinaumagahan agad kong kinuha ang aking papel at lapis para ituloy ang aking naumpisahan. Ang buhay ay tinuruan ako kung paano makibagay sa mga tao.

Alam kong hindi madali ang magsulat ng isang obra. 30102020 Ipaliwahag ang tambalang. Sa halip na gamitin ang makabagong teknolohiya upang maging mapagmatyag sa mga nangyayari sa bansa o kaya naman ay para tumulong puro mga bagay na walang katuturan ang.

06092010 Isang malalim at madilim na gabi napansin ko na nag-iisa na pala akong gising. 19062020 Pero kung tutuusin wala ako sa kalingkingan yun yung reality doon pahayag ng dalaga na isa sa mga gumanap na Darna sa TV version nito sa GMA ilang taon na ang nakararaan. Ang pagiging limitado ng tao ang nagpapatao sa kanya.

Hindi ako kundi ang mga magulang ko. Nahilig ako sa okultismo. Sa kabaligtaran malapit nang ayusin ng kaniyang Kaharian ang lahat ng pinsalang ginawa rito.

Sinubukan kong makipag-usap sa mga patay pumupunta ako sa sementeryo kasama ng mga kaeskuwela ko at nanonood kami ng mga horror movie. Hirap na hirap ako sa pag-iisip ng kung anu-ano at halos sumabog na ang aking utak. Lol New questions in Filipino.

Tiyak na hindi lang ganito ang buhay. Bagamat ordinaryo lamang akong tao para gawin ang. Nakakahabag ang mga taong nag-iisip na wakasan na ang kanilang mga sariling buhay sa pamamagitan ng pagp.

Mayroon na akong tahanan upang may matirahan ang aking pamilya. Siguro masama childhood ko o kaya nagkaroon ako ng masasamang impluwensya sa buhay ko. Nais nating bigyang kahulugan ang ating ibig iparating.

Kung sasabihin kong mayaman ako ito ay dahil lamang din sa mga paghihirap at pagpupursigi ng mga magulang ko na binigyan din ng pagkakataon ng kani-kanilang mga unang amo at mga naging tauhan. Hindi bat ang lungkot isipin. Kaya ako ba talaga ang mayaman.

26022016 Ngunit hindi naman ibig sabihin na ako ay isang walang kwentang tao dahil nga isa akong tao ordinaryong tao. Hindi ko na ipinasa sa ibang tao ang mga bagay na wala sa akin na hindi ko nauunawaan kundi sinikap kong mabuti na hanapin at gawin ko mismo ang mga ito. Nalilito daw sya sa sarili nya.

Yung tipong kailangan na kailangan mo na ng limos ngunit walang nagbibigay sayo. Dumadami ang tao pero hindi dumadami ang lupa kaya kumuha agad kami ng hulugan na rental property sa vester tuguegarao affordable and strategically located in front of usl Its a reality we cannot stop. Dumadami ang tao pero hindi dumadami ang lupa kaya kumuha agad kami ng hulugan na kita -generating rental property sa Vester Tuguegarao na Bayani Hall Premier Dormitories.

Naalala ko ung kaibigan ko dito. Pero Im very flattered kasi siguro napapanood nila yung mga ginagawa kong projects pero isa lang akong simpleng tao hindi ako bilyonaryo hindi ako mayaman hindi rin ako laging.


Pin On Tagalog Riddles With Element


Pin On Lacethebully


Komentar

Label

alam albayalde alin aling alintana amend anak anakqoutes anong anopng anti antukin anung anyong aquino aral araw arbitraryo artist artista asawa asawang ating ayon babae babaeng baboy baby backpay bagay bagong baka baket bakit balita balkonahe banal banghay bansa bansang baryabol basic bata batang batas bato bible bienvenidoi bill binayaran bisyo bonifacio brainly brief bubtis buhaghag buhay buhok bukas bumabakat bunga buntis byahe card cebuano celebrity chrome cita collectors coloring company credit credits cristo crush cyberbullying dahilan damit dapat dapatgawin dating dialekto digmaang dinadaan dinugo dios direktang diyalekyto diyos dpat drive dulot dumaan dumadapa dumudios edukado english entry epekto exercise facebook filipino font fraternity gabi gagawa gagawin games gamit gamot ganoon gatas gawin gigitara ginagalang ginawa google government gumagaling gumagana gusto halaga hangganan hanggang hapon happy helmet hinahanap hinayang hindi hinuhukuman hiram home hotdog humahaba ibarra ibig ibon ihiwalay ilaan imperyalismo importante inahin information inialay init injectable internet investments ipatupad ipiktibo isang isda iyong james joke jose kaagad kababaihan kabilang kadahilanan kahulugan kaibigan kailan kailangan kailangang kainin kalikasan kalugod kanila kapag karanasan karanasang karaniwang karapatan kasal kasi kaso kayang kayo king kompetisyon kong kontrabida kundi kung kuryente kusang lalaki lalaking lang lessons ligawin ligtas lilipas linangin linggo liza loans loob lumalaki lumalamig lumalayo lumambot lupa maaaring maayos mabubuntis mabuntis madilat maganda magandang magbabago magdadasal maghinala magiging maging maglakbay magluto magmahal magmamahal magpalit magpatawad magtipon magtiwala mahal maharlikang mahigpit mahirapan maiiwasan maiwasan makahinga makakabuti makapabayad makapag makatulog makialam malalaman malaya mali malilimutan mamatay mamuno manahimik mananakop mangyayare mangyayari manlulupig mantika manyayari mapabilang mapaghihiwalay mapapahamak maraming marunong masama masasayang masaya masustansyang masyado mata mataas matapos matitiis matouch maunawaan mavirginan mawawala mbuntis media medical minsan misis misosa monitoring months multa multiculturalism mundo muslim naagnas nababasa nabubuhay nabubuntis nadedelay naganapsa nagbabase nagbayad nagbibigay nagkakaintindihang nagkakaisa naglagay nagpapakita nagpopost nagproproduce nagrun nagseselos nagsisipilyo nagsusuntento nagsusuot nagtagumpay nahulugan nailabas naka nakabuntis nakakabasa nakakakita nakakapos nakakataba nakakatae nakakatagyawat nakakatanggal nakakaunawa nakalimbag nakapagkalakalan nakapagtapos nakikipag nakikita naliligaw naman namatay nangangahulugang nangyayari napaginipan napagod napakiusapan napapagod nararamdaman nasaludsod nasasatisfied nasusunod natigil natin natunawan natutulog nautulog ngayon ngsusustento nila nilinaw niniwala nireregla nkakalakad noong online oras pabago paborito pagbabago pagbabayad pagbasa pagbubuklod pagbubuntis paggalang pagkain pagkakaunawaan pagkatapos paglabas paglabor pagpapasiya pagpatol pagpawisan pagproseso pagsasabi pagtag pahina pakikinig palayain pamahiin pambansa panahon panganganak panghuling pangkat pannaw panty papalitan para paraan parin partisipasyon patas patunay pera pero piercing pigafetta pilipinas pilipino pills pinagkait pinakamagamdang pinakasalan pinapahalagahan pinapansin pinapasok pinipilit planong points posibleng post prinsesang prinsipyo pumasok puno pusa pwede pwedeng quote quotes rain ramon reason rebolusyon refrigerator regalo regla regular rehistrado rereply rizal romana sabihin sakin sakit sakop salita sanchez sanhi sapat sarilidoon sariling scene segregation sequence sign sinuman sinungaling siya soberano social sogie solidaridad sumasampalataya sumasang sumusunod sustento suweldo sweldo swimming tagalog tagumpay takdang talaga tama taong tarrification tawag tayo teacher teknolohiya teksto tinatanggal tinatanggap tinawag titi translate tuloy tumataba tumawag tumigas tumutukoy tunay umaamin umiinit umunlad umuunlad unawa upang verification verse version video vitamins walang wallpaper wasto watawat wika wikang yung
Tampilkan selengkapnya

Postingan Populer

Anong Pwede Sa Aso Na Hindi Makatae

Gamot Sa Hindi Makatulog Sa Gabi

Ano Ang Pwede Inumin Para Hindi Mabuntis